บทความทั้งหมด

วิทยาลัยชุมชนแพร่ จัดโครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้ไม้สัก ให้กับโรงงาน บริษัท ทีเอฟ อินดัสทรี จำกัด ระหว่างวันที่ 22-26 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564

สีของไม้ทำให้การตกแต่งยากกว่าห้องนอนแบบอื่นๆ เราจึงรวม 6 วิธีตกแต่งห้องนอนบ้านไม้ให้น่าอยู่มาฝากกัน

ปีใหม่อยากแต่งบ้านแบบใหม่ดูบ้าง ตอนนี้การตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นกำลังมาเลย แต่ต้องแต่งยังไงหล่ะถึงจะดูสวย วันนี้เราพามาดูวิธีกัน

สำหรับเพื่อนคนไหนที่ยังอยากให้ห้องดูทันสมัยไม่ตกเทรนด์ มาดู 9 สไตล์การแต่งบ้านที่เป็นที่นิยมและอยู่ในกระแสในปี 2020-2021

ซื้อเตียงนอนแบบไหนดี? อยากซื้อเตียงนอน แต่ไม่รู้วิธีเลือก วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูกันว่ามีปัจจัยอะไรให้พิจารณาบ้าง เค้าต้องดูที่ตรงไหนกันบ้าง

ไม้สัก เป็นไม้ที่มีความแข็งแรง ทนทานและ แข็งแรง แต่บางคนอาจพบเจอรอยแตก รอยปริ หรือ ปลวกขึ้นได้ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปถ้าอบไม้สักด้วยเตาอบไม้

อยากซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้สักแต่ดูไม่เป็น กลัวโดนหลอก ไม่ต้องกลัวไป วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูกันว่ามีวิธีดูไม้สักแท้นั้น เค้าต้องดูที่ตรงไหนกันบ้าง

สีย้อมไม้คืออะไร? แบ่งออกเป็นกี่ประเภท มีเทคนิคและวิธีการใช้งานอย่างไรให้สามารถต่ออายุวัสดุและเฟอร์นิเจอร์ไม้ของคุณให้คงทน ใช้ได้ยาวนาน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว นโยบายคุกกี้