ความรู้เกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก

มาทำความเข้าใจการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้แท้ ต้องเลือกซื้ออย่างไรให้คุ้มค่า ตรงใจ เหมาะกับการใช้งาน

ทำหิ้งพระก็ดี ตั้งโต๊ะหมู่บูชาก็ดี หรือห้องพระก็ดี มีอะไรบ้างที่ต้องพิจารณา ตั้งแต่วิธีการ ทิศและตำแหน่งที่เหมาะสม ควรหันหน้าไปทางไหน มาดูไปพร้อมๆ กัน

ผู้ที่ชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์หวาย วันนี้เราจะพาไปดูการแต่งบ้านด้วย "เฟอร์นิเจอร์หวาย" ให้ดูร่วมสมัย แต่ก็คงไว้ซึ่งความคลาสสิค มีคาแรคเตอร์ รวมทั้งข้อดีข้อเสียของ "เฟอร์นิเจอร์หวาย"

ประตูไม้ ยังเป็นชนิดวัสดุที่ครองใจทุกครัวเรือนเพราะทั้งสวยคลาสสิคและแข็งแรงทนทาน โพสต์นี้เราพามาดูประเภทของประตูไม้และวิธีเลือกกัน

มาดูไอเดียไอเดีย วิธีการจัดโต๊ะอาหาร แบบธรรมดาที่ไม่ธรรมดา เนรมิตให้บ้านสวย ได้ฟีลแบบร้านอาหาร

เทรนด์ต้นไม้กำลังมาแรง ใครที่อยากแต่งห้องนอนสีเขียว สไตล์ธรรมชาติ เลือกต้นไม้แต่งห้องนอน ห้ามพลาดโพสต์นี้

โต๊ะทำงานไม้สามารถเข้ากับการแต่งห้องหลากหลายรูปแบบวันนี้เราจะพามาดูกันว่า ทิปส์ซื้อโต๊ะทํางานไม้ ต้องเลือกขนาด และความสูงโต๊ะทํางานยังไงต้องพิจารณาอะไรบ้าง

การแต่งบ้านสไตล์จีน หรือสไตล์โอเรียนทอล เป็นการสะท้อนถึงวัฒนธรรมดั้งเดิม แฝงกลิ่นอายที่โดดเด่นแต่ก็ไม่ทิ้งความร่วมสมัย แต่งยังไง มาดูไอเดียจากเรา!

หากพูดถึงไม้คุณภาพเยี่ยมที่สุดก็เห็นจะหนีไม่พ้น ‘ไม้สัก’ มีหลายเหตุผลว่าทำไมถึงควรเลือกเตียงไม้สัก แม้จะตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ไปดูเหตุผลทีละข้อกันเลย

เฟอร์นิเจอร์หวายและเครื่องเรือนหวายเป็นที่นิยมไม่น้อยทีเดียว เมื่อซื้อเครื่องเรือนหวายสักชิ้น จะต้องดูแลรักษายังไง มาดูกัน!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว นโยบายคุกกี้